iPhone 7 lại dính lỗi không tìm thấy sóng nhà mạng

Chỉ cách đây ít ngày thông tin chiếc iPhone 7 gặp lỗi phát ra tiếng rít khi hoạt động công suất cao thì nay lại thêm 1 phốt nữa. 1 số chiêc iP 7 đã không thể tìm được sóng nhà mạng sau khi bật và tắt chế độ máy bay.
Chỉ mới mua điện thoại iPhone 77 Plus về được ít ngày nhưng nhiều người sử dụng đã cảm thấy hoang mang và lo sợ với những lỗi mà 2 chiếc điện thoại này gặp phải. Đặc biệt nhất chính là lỗi mất sóng.
Chủ nhân của chiếc iPhone 7 mới Yasser El-Haggan đã tình cờ phát hiện ra chiếc điện thoại của mình bị mất sóng. Cụ thể như sau: trước đó anh chàng đã chuyển điện thoại của mình sang chế độ máy bay - Airplane Mode, nhưng sau khi tắt chế độ này đi thì máy không còn 1 vạch sóng nào. Và dường như iPhone 7 đã trở thành 1 cục gạch đúng nghĩa.
Anh chàng Yasser El-Haggan đã tìm đủ mọi cách, thực hiện lại thao tác trước đó nhưng sóng nhà mạng trên chiếc điện thoại thân yêu Apple iPhone 7 vẫn bặt vô âm tín. Điều này khiến khá nhiều người lo lắng và lời khuyến cáo là không nên sử dụng chế độ này trước khi Apple tìm ra nguyên nhân và khắc phục nó
Không chỉ 1, mà đã có thêm 1 vài người khác gặp phải tình trạng tương tự. 1 người đã test thử trên cả iPhone 6s và điện thoại iPhone 7, tuy nhiên chiếc 6s vẫn hoạt động bình thưởng còn iP 7 thì biến mất dạng.


Hiện tại phương pháp xử lý nhà sản xuất đưa ra là người dùng có thể tắt và khởi động lại máy, nếu chưa được thì có thể vào kiểm tra lại thông tin nhà mạng hoặc tháo sim ra lắp lại. Nếu tấ cả các trường hợp đều không được hãy đem máy tới của hàng Apple để được hỗ trợ.
Previous
Next Post »