Meizu Pro 6: smartphone có 10 đèn LED flash, chip 10 lõi

Meizu vốn là thương hiệu điện thoại giá rẻ tại Trung Quốc. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều có giá bán rất mềm nhưng chất lượng thì không hề thua kém các thương hiệu lớn. Tuy nhiên họ vừa mới cho ra mắt 1 sản phẩm thuộc dòng cao cấp với cái tên Meizu Pro 6. Máy không chỉ đẹp, cấu hình cao mà còn sở hữu những con số ấn tượng 10 đèn LED flash, chip 10 lõi.
Pro 6 được trang bị màn hình 5,2 inch và độ phân giải full HD. Tuy không quá cao nhưng mật độ điểm ảnh tốt giúp cho máy hiển thị rõ nét. Ngoài ra với thiết kế kim loại nguyên khối và dải ăng ten mới lạ Meizu Pro 6 đang thu hút được rất nhiều người quan tâm.
Nếu để ý kỹ các bạn sẽ thấy dải ăng ten trên Meizu Pro 6 khá giống với iPhone 7 vừa được ra mắt ngày hôm qua. Lần này Meizu đã đi trương Apple 1 bước đem đến cho người dùng 1 thiết kế hoàn toàn mới. Không chỉ vậy máy còn được trang bị công nghệ cảm ứng lực 3D Press.
Cấu hình Meizu Pro 6 mạnh mẽ dư sức đánh bại các game nặng, đồ họa cao nhờ vi xử lý MediaTek Helio X25 10 lõi, ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.
Thiết kế đẹp mắt, camera độ phân giải cao và ít lồi giúp cho chiếc Meizu Pro 6 đẹp hơn và sang trọng hơn. Camera sau 21 MP sử dụng cảm biến IMX230, lấy nét nhanh chỉ trong vòng 0,07 giây và có tới 10 đèn LED flash trợ sáng.
Một số tính năng ưu viết của chiếc Pro 6 được trang bị bao gồm: tính năng sạc nhanh chỉ trong 1 giờ, cảm biến vân tay, chip xử lý âm thanh Cirrus Logic CS43L36.
Hiện tại giá bán Meizu pro 6 ở Việt Nam là 8,5 triệu đồng. Nếu bạn quan tâm có thể qua FPT Shop gần nhất để mua. 
Previous
Next Post »