Cận cảnh Meizu M5 Note – smartphone giá rẻ cấu hình khủng

Sự xuất hiện của Meizu M5 Note đã giúp thị trường di động cuối năm 2016 sôi động hơn rất nhiều. Nhờ có ngoại hình bắt mắt cùng 1 cấu hình khủng và giá bán vô cùng hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều người quan tâm và đặt hàng.
Cụ thể, về thiết kế thì mặt sau của M5 Note được chế tạo từ kim loại nguyên khối và mặt trước là lớp kính cong 2,5D cho cảm giác thoải mái khi cầm. Nếu các bạn đã từng được sử dụng HTC thì sẽ thấy mặt sau của nó khá giống với các dòng máy của hãng này. Dù màn hình lớn 5,5 inch full HD nhưng máy lại không hề to như với các dòng smartphone giá rẻ khác.
Meizu M5 Note chạy trên hệ điều hành Android 6.0 và sử dụng giao diện FlymeOS 6.0 độc quyền của hãng. Cấu hình Meizu M5 Note rất ấn tượng với chip xử lý MediaTek Helio P10, ram 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB tùy phiên bản. Ngoài phiên bản thấp này thì các bạn cũng có 1 phiên bản cao cấp hơn chạy ram 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy hỗ trợ mạng 4G LTE, 2 sim 2 sóng hoặc thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt hơn cả là dung lượng pin lên đến 4000 mAh.
Còn đối với khả năng chụp ảnh thì điện thoại Meizu M5 Note chỉ khiếm tốn với 13 MP và khẩu độ f/2.2, camera phụ 5 MP. Nếu so với các dòng máy cùng phân khúc thì khó smartphone nào sánh bắng. Ngoài ra thì tính năng cảm biến vân tay vẫn được giữ lại và đặt dưới nút Home.

Hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa có thông báo cụ thể về này bán, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì phiên bản thấp nhất sẽ có giá khoảng 3 triệu đồng.
Previous
Next Post »