Ưu điểm của dòng xe tải isuzu 1,9 tấn



Không còn xa lạ với người dùng, dựa vào kiểu dáng bắt mắt, công nghệ lắp ráp hiện đại, giá thành rẻ. Dòng isuzu luôn được khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Hãy cũng isuzu vinh phat tìm hiểu qua những ưu điểm của dòng xe vượt trội trên thị trường này.

Hiệu suất hoạt động cao

Nổi tiếng có hiệu suất làm việc với sức chiến đấu liệt vào dạng “khủng”, tính đến thời điểm này, động cơ diesel chưa có đối thủ và vẫn đang tiếp tục lập những kỷ lục mới cho chính mình. So với động cơ xăng, động cơ diesel có hiệu suất cao gấp 1.5 lần - một con số ấn tượng mà cho dù động cơ xăng có nỗ lực đến mấy cũng khó lòng đuổi kịp ông lớn trong giới nhiên liệu.



Chi phí thấp

Động cơ diesel dùng dầu diesel để phun đốt trực tiếp, nhờ quá trình nén hỗn hợp nhiên liệu và không khí trong xi lanh. So với xăng, chi phí dầu diesel tiết kiệm và kinh tế hơn nhiều.
Dòng xe isuzu hiện tại đang được sản xuất và lắp ráp tại cơ sở xe tải Vĩnh Phát với công nghệ chuẩn đến từ Nhật Bản.

Mức tiêu hao năng lượng thấp

Khi động cơ xăng cần có bugi để kích hoạt cháy nổ thì động cơ diesel chỉ cần nén khí và phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt. Lượng khí nén thừa đủ nhiệt lượng để đốt cháy nhiên liệu do tỷ số nén quá cao. Thông thường tỷ số nén động cơ diesel là 20 : 1 cao gấp hai lần động cơ xăng. Vì vậy mức tiêu hao nhiên liệu riêng của động cơ diesel được giảm xuống rất nhiều.

Sở hữu sức bền vượt trội

Động cơ diesel có ở dòng xe isuzu hay xe suzuki giá rẻ rất bềbn và hiếm khi bị hỏng hóc lặt vặt. Nguyên nhân chủ yếu là chúng không sở hữu bộ chế hoà khí và bộ phận đánh lửa. Đây là hai bộ phận có tiếng hay dở chứng và thường xuyên “phát bệnh”.




Rất an toàn

Điểm cộng lớn nữa khiến động cơ này được yêu mến là độ an toàn cao.Dầu diesel không bốc cháy ở nhiệt độ thường như xăng nên không gây nguy hiểm.

Chịu được trọng tải tốt

Trong trường hợp xe chở quá tải, động cơ này vẫn hoạt động “êm ru” mà không có bất kỳ dấu hiệu như nhiều kiểu động cơ khác.
Ngày nay, vẫn có nhiều ý kiến hoài nghi về “độ sạch” của động cơ diesel, bất chấp quan điểm không mấy thiện cảm này, đến nay tiếng ồn của động cơ đã giảm với hệ thống cách âm luôn được cải tiến. Khí thải được giảm xuống ngày càng thân thiện với môi trường.

>> Xem thêm: Xe tải Isuzu: Dòng xe vận chuyển luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam




Previous
Next Post »